Chờ...

Đánh bại Tottenham, Arteta đi vào lịch sử Arsenal với thành tích vượt xa Wenger

VOH - Arsenal của Mikel Arteta đã lập cột mốc vĩ đại hơn cả dưới thời giáo sư Arsene Wenger khi đánh bại Tottenham vào đêm qua.

Arsenal vừa giành thắng lợi 1-0 trước Tottenham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh. 3 điểm trong cuộc đối đầu này giúp "Pháo thủ" vươn lên vị trí thứ 2 và chỉ kém đội đầu bảng Man City đúng 2 điểm. 

danh-bai-tottenham-arteta-di-vao-lich-su-arsenal-voi-thanh-tich-vuot-xa-wenger 1
Arsenal đánh bại Tottenham 3 lần liên tiếp trên sân khách - Ảnh: Internet

Công bằng mà nói Arsenal đã gặp rất nhiều khó khăn trước "Gà trống". Trong ngày thiếu vắng Declan Rice và Martin Odgaard, đội chủ nhà gần như lấn lướt hoàn toàn thầy trò Mikel Arteta. 

Song bản lĩnh của Á quân Ngoại hạng Anh vẫn biết lên tiếng đúng lúc bằng bài đánh sở trường mang tên đá phạt cố định. Trung vệ Gabriel Magalhaes theo đó là tác giả duy nhất của trận đấu với pha không chiến mạnh mẽ. 

thang-toi-thieu-arsenal-khien-tottenham-chim-sau-trong-khung-hoang 123
Arsenal đang chơi quyết tâm ở mùa này - Ảnh: Internet

Theo Squawka, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử Arsenal giành tới 3 chiến thắng trước Tottenham tại Ngoại hạng Anh ngay tại thánh địa của đối thủ. Ngay ở thời hoàng kim dưới sự dẫn dắt của "giáo sư" Arsene Wenger, "Pháo thủ" không thể làm điều tương tự. 

Chiến thắng này cũng là minh chứng cho việc Arsenal sẽ cạnh tranh hết mình với Man City ở mùa giải năm nay. Thất bại 2 năm gần nhất rõ ràng giúp tinh thần các học trò Arteta càng thêm quyết tâm hơn bao giờ hết. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.