Chờ...

Điểm tin bóng đá 18/9: MU có thắng lợi 7 sao | Đội bóng của Ronaldo lại thay HLV

VOH - MU đã có được thắng lợi đậm nhất dưới thời Erik ten Hag sau màn trình diễn ấn tượng tại vòng 3 Carabao Cup.

MU thắng trận đậm nhất dưới thời Ten Hag

mu
MU có thắng lợi 7 sao tại Carabao Cup - Ảnh: Internet

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup, MU đã có được thắng lợi 7-0 trước CLB nhược tiểu Barnsley. Marcus Rashford, Christian Eriksen, Alejandro Garnacho và Antony là những cầu thủ điền tên lên bảng tỉ số. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất mà Quỷ đó có được dưới thời Erik ten Hag.

Harry Kane phá kỷ lục của Rooney

Sau khi ghi tới 4 bàn thắng trong thắng lợi 9-2 của Bayern trước Dinamo tại Champions League, Harry Kane đã chính thức vượt mặt người tiền bối Wayne Rooney khi trở thành cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất tại sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Kane đã có được 33 lần lập công, vượt qua con số 30 bàn của cựu tiền đạo MU.

Trọng tài Anthony Taylor bị đình chỉ sau kỷ lục rút 14 thẻ vàng

Sau khi xác lập "kỷ lục" mới tại Ngoại hạng Anh với việc rút ra tới 14 thẻ vàng trong trận đấu Bournemouth vs Chelsea cuối tuần qua, trọng tài Anthony Taylor đã lập tức phải nhận án kỷ luật từ BTC giải đấu vì cách cầm còi gây tranh cãi của mình. Ông sẽ không được phân công làm nhiệm vụ tại Vòng 5 Ngoại hạng Anh mà chỉ được giao vai trò Trọng tài thứ 4.

Al Nassr chuẩn bị thay HLV

ronaldo
CLB của Ronaldo đang có phong độ nghèo nàn - Ảnh: Internet

Al Nassr mới chỉ có 5 điểm và xếp thứ 7 ở Saudi Pro League mùa này. Tại AFC Champions League Elite, họ cũng để đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Al Shorta cầm hòa. Điều này dẫn đến việc BLĐ của Al Nassr đang cân nhắc sa thải HLV Luis Castro. Người được lựa chọn để ngồi vào ghế nóng sắp tới nhiều khả năng là Stefano Pioli, cựu HLV của AC Milan.

Martial trôi dạt sang Hy Lạp cứu vãn sự nghiệp

Theo Fabrizio Romano, Martial chuẩn bị gia nhập đội bóng Hy Lạp AEK Athens theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, cầu thủ người Pháp đã được Como tại Ý và Flamengo tại Brazil liên hệ, nhưng những thương vụ này đã không được kích hoạt.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25