Chờ...

Ronaldo nghỉ thi đấu vì nhiễm virus lạ

VOH - Siêu sao Cristiano Ronaldo bị nhiễm virus và không cùng Al Nassr thi đấu trận trận mở màn AFC Champions League Elite 2024/25.

Ban lãnh đạo Al Nassr tiết lộ, huyền thoại Cristiano Ronaldo đã cảm thấy không khẻo và được chuẩn đoán nhiễm virus lạ. Thời gian bình phục của CR7 hiện chưa được công bố. 

ronaldo-nghi-thi-dau-vi-nhiem-virus-la 1
Ronaldo vắng mặt cùng Al Nassr - Ảnh: Internet

Điều này khiến Ronaldo bỏ lỡ trận đấu của Al Nassr với Al Shorta tại AFC Champions League Elite. Song người hâm mộ tại Iraq rõ ràng cảm thấy thất vọng khi họ rất trông chờ được gặp siêu sao bóng đá thế giới.

Thiếu vắng Ronaldo cũng khiến Al Nassr không có được kết quả như mong đợi. Đội bóng tới từ Saudi Pro League chỉ thu về 1 trận hòa 1-1 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn mình  rất nhiều. 

Hiện Ronaldo được kỳ vọng sẽ sớm bình phục để góp mặt trong chiến dịch giành danh hiệu cấp độ châu lục của Al Nassr. Lượt trận tiếp theo tại AFC Champions League Elite, Al Nassr sẽ gặp đội bóng Qatar Al Rayyan vào ngày 1/10 (giờ Việt Nam).

Ở mùa giải thứ 3 của mình tại Al Nassr, CĐV kỳ vọng Ronaldo có thể giúp CLB chủ quản đăng quang chức vô địch ở mọi giải đấu mà đội bóng tham dự. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.