Chờ...

Điểm tin bóng đá 20/9: Ronaldo đứng sau màn bẻ ghế HLV tại Al Nassr | MU tiếp tục săn sao "hết date"

VOH - Giám đốc điều hành của Al Nassr mới đây đã có động thái ngầm thừa nhận sự tác động của Ronaldo trong việc thay đổi HLV tại CLB này.

Giám đốc Al Nassr ám chỉ Ronaldo là người "bẻ ghế" HLV

ronaldo
Ronaldo đã tác động lên BLĐ Al Nassr để thay HLV - Ảnh: Internet

Al Nassr mới đây đã đưa ra quyết định sa thải HLV Luis Castro và thay thế bằng Stefano Pioli, sau chuỗi trận kém ấn tượng đầu mùa giải. Chia sẻ trên Asharq Sports, ông Guido Fienga - Giám đốc điều hành CLB đã có phát ngôn ngầm thừa nhận rằng động thái sa thải HLV này có tác động của Ronaldo:

"Cristiano Ronaldo không kiểm soát câu lạc bộ, nhưng rõ ràng, với tư cách là cầu thủ số một thế giới, anh ấy chỉ cho chúng tôi con đường chúng tôi nên đi và những mục tiêu chúng tôi phải đạt được."

Marseille chiêu mộ Mudryk vào tháng Giêng

Chelsea đã hết kiên nhẫn với Mudryk và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị chuyển nhượng dành cho cầu thủ này. Marseille - CLB nước Pháp đang có những động thái đầu tư mạnh mẽ để cạnh tranh với PSG, được cho là đang để mắt tới chân chạy cánh người Ukraine và sẵn sàng mang anh về vào tháng Giêng.

Arsenal gia hạn với trung vệ Gabriel

Theo Football Insider, Arsenal đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Gabriel Magalhaes, nhằm giữ chân cầu thủ này lâu dài tại sân Emirates. Hợp cùng Saliba, Gabriel và ngôi sao người Pháp đã trở thành cặp trung vệ hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

MU theo đuổi Goretzka

mu
MU được cho là đang theo đuổi Goretzka - Ảnh: Internet

Ngôi sao người Đức bị thất sủng tại Bayern và sẽ phải tính kế ra đi để cứu vãn sự nghiệp. MU được cho là cái tên đang theo dõi sát sao nhất về động thái của Goretzka, tuy nhiên, đã có những nghi ngại về vấn đề tuổi tác và mức lương của Goretzka, người hâm mộ Quỷ đỏ rõ ràng không hề muốn một "Casemiro 2.0" cập bến Old Trafford.

Man City gia hạn với Ederson

Sau khi suýt ra đi vào phiên chợ hè 2024, Ederson cuối cùng đã lựa chọn tiếp tục gắn bó với Man City. Tuy nhiên đội bóng chủ sân Etihad muốn nhiều hơn thế, họ đã đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng với thủ thành người Brazil nhằm giữ chân anh tại Manchester thêm nhiều mùa giải nữa.