Chờ...

Haaland trì hoãn gia hạn hợp đồng với Man City, Real Madrid mừng thầm

VOH - Erling Haaland bất ngờ có ý định rời khỏi Man City và 3 câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang "chiến đấu" để giành chữ ký của anh.

Man City đã vượt qua nhiều đối thủ để chiêu mộ Haaland từ Borussia Dortmund với giá khoảng 51 triệu bảng trước mùa giải 2022/2023. Tiền đạo 24 tuổi này nhanh chóng khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới.

Barcelona
Haaland đang có màn trình diễn ấn tượng tại mùa giải năm nay - Ảnh: Internet

Tính tới nay, Haaland đã có một khởi đầu ấn tượng tại Ngoại hạng Anh 2024/2025 với 9 bàn thắng sau 5 trận đấu trên mọi đấu trường. Kể từ thời điểm gia nhập đội chủ sân Etihad, cầu thủ người Hà Lan đã ghi được 99 bàn thắng trong 103 trận đấu.

Haaland có hợp đồng với Man City đến năm 2027 và có nhiều thông tin trước đó cho rằng, đội chủ sân Etihad muốn gia hạn hợp đồng với anh. Theo đó, Man City sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng kỷ lục để quyết giữ chân tiền đạo số một của mình.

Tuy nhiên, theo Football Insider cho hay, cuộc đàm phán hợp đồng đã bị trì hoãn khi hai bên chưa tìm được tiếng nói chung.

MC
Cầu thủ người Na Uy bất ngờ muốn tìm thử thách mới - Ảnh: Internet

Tờ báo El Nacional của Tây Ban Nha cho biết, Haaland đã "làm rõ" tương lai của mình và muốn "đối mặt với những thử thách mới" và "bước tiếp theo trong sự nghiệp của anh có vẻ hướng đến một quốc gia và một câu lạc bộ lớn khác".

Mặc dù Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Haaland, nhưng Real Madrid và PSG cũng đang "chiến đấu" để chiêu mộ tiền đạo trị giá 120 triệu euro này.

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.