Chờ...

Hàng thủ Arsenal "toang" mạnh trước trận đụng độ Aston Villa

VOH - Trước màn tiếp đón Aston Villa, Arsenal nhận hung tin khi hai ngôi sao ở hàng phòng ngự có nguy cơ không thể ra sân.

Theo Evening Standard, Gabriel Magalhaes vắng mặt trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận Arsenal gặp Aston Villa. Trung vệ người Brazil đang phải điều trị chấn thương Achillies dù đã ra sân đối đầu Bayern Munich tại Tứ kết Cúp C1. Ở mùa giải năm nay nay, cựu cầu thủ LOSC Lille trở thành đối tác ăn ý với William Saliba ở hàng phòng ngự.

gabriel
Gabriel dính chấn thương ở thời điểm quan trọng - Ảnh: Internet

Thống kê chỉ ra, Gabriel Magalhaes ra sân 42 trận tính trên mọi đấu trường và ghi được 4 bàn thắng. Ngoài khả năng đọc tình huống ấn tượng, tuyển thủ Brazil cũng hiểm trong các tình huống tham gia hỗ trợ tấn công.

Đáng chú ý, Gabriel Magalhaes không phải trường hợp duy nhất của Arsenal dính chấn thương. Cũng theo Evening Standard, Jakub Kiwior cũng bỏ lỡ buổi tập gần nhất. HLV Mikel Arteta phải tạo ra nhiều xáo trộn nơi hàng thủ khi tiếp đón Aston Villa.

Oleksandr Zinchenko có thể đảm nhận vai trò chạy cánh trái, trong khi vị trí trung vệ nhiều khả năng được trao lại cho Takehiro Tomiyasu. Sau 31 vòng đấu, CLB Bắc London tạm xếp thứ hai với 71 điểm, kém Man City 2 điểm.

arte
Arteta buộc phải xoay tua đội hình - Ảnh: Internet

Ở trận đấu sớm, Man City chơi bùng nổ và vượt qua Luton Town với tỷ số 5-1 đầy ấn tượng. Cả Arsenal, Man City và Liverpool đang tạo thành cuộc đua tam mã hấp dẫn tại Ngoại hạng Anh. Khoảng cách giữa các đội hiện tại chỉ đang là 2 điểm.

Giống như Arsenal, Liverpool cũng ra sân đối đầu Crystal Palace. The Kop có màn chạy đàn không mấy ấn tượng khi để thua Atalanta 0-3 ở lượt đi Tứ kết Cúp C2. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.