Chờ...

Kết quả V-League Khánh Hòa vs Thanh Hóa: Ngoại binh tỏa sáng, đội bóng xứ Thanh áp sát Nam Định

VOH - Thanh Hóa giành chiến thắng trên sân CLB Khánh Hòa tại vòng 4 V-League 2023/2024 để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Nam Định.

Hành quân đến sân 19/8 Nha Trang của CLB Khánh Hòa, Thanh Hóa không gì ngoài mục tiêu 3 điểm để áp sát đội đầu bảng Nam Định. Trước lối đá phòng ngự đầy khó chịu của đội chủ nhà, các chàng trai xứ Thanh gặp phải không ít khó khăn.

Cơ hội nguy hiểm thật sự đầu tiên của trận đấu đến ở phút 41 và thuộc về đội chủ nhà Khánh Hòa. Từ đường tấn công cánh phải, ngoại binh chủ nhà Leazard Watz Landy băng vào dứt điểm cự ly gần chạm xà ngang.

Kết quả V-League Khánh Hòa vs Thanh Hóa: Ngoại binh tỏa sáng, đội bóng xứ Thanh áp sát Nam Định
Thanh Hóa thắng nhọc Khánh Hòa - Ảnh: internet

Thanh Hóa cũng không lép vế khi có đường phản công nguy hiểm 2 phút sau đó, A Mít băng lên bên cánh phải căng ngang cho Rimario dứt điểm, nhưng bóng đi nhẹ giúp thủ môn Võ Ngọc Cường dễ dàng kiểm soát.

Bước vào hiệp 2, đội bóng xứ Thanh tấn công nhiều hơn và bắt đầu có những pha bóng nguy hiểm trước cầu môn Khánh Hòa. Chỉ trong  5 phút đầu hiệp 2, A Mít và Thái Sơn liên tiếp có những pha dứt điểm khó chịu nhưng chưa thể đem lại bàn thắng.

Hàng công chưa thể thỏa sáng thì trung vệ Gustavo Santos và thủ môn Xuân Hoàng, lần lượt sai lầm nhưng may mắn là Thanh Hóa không phải nhận bàn thua. Phút 67, Khánh Hòa phản công sắc bén, Leazard Landy xử lý khéo léo trong vòng cấm rồi dứt điểm nhưng bóng một lần nữa dội xà ngang.

May mắn thoát thua, Thanh Hóa có được điều mình cần là bàn thắng. Phút 69, Antonio Luiz đoạt bóng ở giữa sân và anh sút xa rất hiểm hóc mở tỷ số cho CLB Thanh Hoá. Đến phút 80, Rimario ấn định chiến thắng 2-0 cho các vị khách. Với 3 điểm có được, đội bóng xứ Thanh tạm vươn lên vị trí nhì bảng, kém Nam Định 1 điểm.

  • Tỷ số trận đấu: Khánh Hòa 0-2 Thanh Hóa (Hiệp 1: 0-0)

Cầu thủ ghi bàn

  • Thanh Hóa: Luiz Antonio (69'), Gordon (80').

Đội hình thi đấu

  • Khánh Hòa: Võ Ngọc Cường, Đoàn Công Thành, Sesay Alie, Thành Nhân, Duy Dương, Lê Duy Thanh, Đình Mạnh, Văn Hiệp, Đức Cường, Guirassy Mamadou, Leazard Watz Landy.
  • Thanh Hóa: Trịnh Xuân Hoàng, Trịnh Văn Lợi, Đinh Viết Tú, Gustavo Ana Santos, Doãn Ngọc Tân, Hoàng Thái Bình, Thái Sơn, A Mít, Luiz Antonio Soares, Lê Thanh Bình, Rimario Gordon.