Chờ...

Kết quả V-League SLNA vs Quảng Nam: Đình Bắc tỏa sáng trong trận hòa có 8 bàn thắng

VOH - Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Quảng Nam cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu rượt đuổi tý số hấp dẫn ở trận đấu sớm nhất vòng 4 V-League 2023/2024.

SLNA tiếp đón Quảng Nam trên sân Vinh là trận cầu sớm nhất vòng 4 V-League 2023/24. Dù thi đấu trên sân khách nhưng đội bóng xứ Quảng là những người chủ động hơn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thành quả sớm đến với họ ở phút thứ 6 khi trung vệ Stephen ghi bàn khi tham gia tấn công.

Đội chủ nhà đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ sau đó. Olaha đóng vai người hùng khi ghi liên tiếp 2 bàn ở phút 22 và 26 để đưa SLNA ngược dòng. Trận đấu trở nên hấp dẫn khi 2 đội tạo ra thế trận đôi công.

Kết quả V-League SLNA vs Quảng Nam: Đình Bắc tỏa sáng trong trận hòa có 8 bàn thắng
SLNA vs Quảng Nam tạo ra màn rượt đuổi hấp dẫn - Ảnh: internet

Phút 45+2, Hoàng Vũ Samson bị Mạnh Quỳnh phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Khổng Tam Cường rất dứt khoát khi cho Quảng Nam được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Đình Bắc dứt điểm chính xác hạ gục Văn Việt, quân bình tỷ số 2-2 cho đội khách.

Sang hiệp 2, Quảng Nam có sự điều chỉnh về nhân sự nhằm đảm bảo sự chắc chắn nơi tuyến giữa nhưng khi chưa phát huy được tác dụng thì SLNA lại vượt lên. Đội chủ nhà dẫn trước với 2 bàn thắng nhanh chóng ghi được ở phút 47 và 51 lần lượt nhờ công Olaha cũng như Sỹ Hoàng.

Dù bị dẫn cách biệt 2 bàn nhưng Quảng Nam không bỏ cuộc. Phút 60, Yago ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 3-4 cho đội khách. Kịch tính của trận đấu chưa dừng lại. Phút 90, sau nhiều nỗ lực, Quảng Nam có được bàn quân bình tỷ số 4-4 do công của Stephen. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này.

  • Tỷ số trận đấu: SLNA 4-4 Quảng Nam (Hiệp 1: 2-2)

Cầu thủ ghi bàn

  • SLNA: Olaha (22’, 26’, 47’), Sỹ Hoàng (52’).
  • Quảng Nam: Stephen (6’, 90'), Đình Bắc (45+2’), Yago (60’).

Đội hình thi đấu

  • SLNA: Văn Việt, Zebic, Bá Quyền, Nguyên Hoàng, Sỹ Hoàng, Trọng Hoàng, Nam Hải, Xuân Tiến, Mạnh Quỳnh, Xuân Tú, Rafael, Olaha.
  • Quảng Nam: Đức An, Stephen, Tăng Tiến, Ngọc Đức, Hoàng Hưng, Văn Trạng, Thanh Hậu, Xuân Tú, Yago, Samson, Đình Bắc.