Chờ...

Khoảnh khắc lịch sử của Man City khiến huyền thoại MU suy sụp: “Tôi không thể chấp nhận sự thật”

VOH - Huyền thoại MU, Rio Ferdinand tiết lộ bản thân vẫn không thể vượt qua sau bàn thắng của Sergio Aguero giúp Man City đăng quang Ngoại hạng Anh.

Trong 10 năm trở lại đây, thành Manchester luôn chỉ có một màu xanh rực rỡ lẫn át màu đỏ của MU từ Man City. The Citizens liên tiếp gặt hái những danh hiệu và khiến "gã hàng xóm" mất mặt qua từng mùa giải.

Tính từ mùa giải 2011/12 đến nay, đội chủ sân Etihad đã mang về phòng truyền thống của CLB đến 8 danh hiệu Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, "Quỷ đỏ" chỉ đúng duy nhất 1 lần đăng quang vào năm 2012/13. 

khoanh-khac-lich-su-cua-man-city-khien-huyen-thoai-mu-suy-sup-toi-khong-the-chap-nhan-su-that 1
Man City đăng quang chức vô địch Ngoại hạng Anh thứ 4 liên tiếp - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, đây cũng là mùa giải cuối cùng Sir Alex Ferguson còn tại vị ở MU. Kể từ thời điểm đó cho đến nay, nửa đỏ thành Manchester chưa thể chạm tay vào chức vô địch số 1 nước Anh. 

Thành công của Man City có được như hiện tại xuất phát từ danh hiệu đầu tiên của CLB vào mùa giải 2011/12. Bàn thắng quý giá ở những phút bù giờ của Sergio Aguero trong trận gặp QPR đã mở ra cánh cửa cho triều đại hưng thịnh tại Etihad. 

Phát biểu trên truyền thông, huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng chính pha lập công đó đã đánh sập tinh thần của mình trong nhiều năm trời và chưa thể vượt qua. 

"Tôi có thể trải qua một ngày tốt lành, ăn uống mạnh khỏe và du lịch sang chảnh ở một nơi nào đó trên thế giới. Song nếu chỉ tình cờ nhớ lại khoảnh khắc Aguero ghi bàn, tôi chẳng thể nào vui nổi". 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.