Chờ...

Mason Mount bình phục thần tốc

VOH - Tiền vệ của MU, Mason Mount đã có thể trở lại sớm hơn dự kiến ban đầu.

Theo nguồn tin từ nhà báo Steven Railston, tiền vệ Mason Mount đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội sớm hơn dự kiến ban đầu. Số 7 của MU đang thực hiện 1 số bài tập bổ sung để vượt qua một số bài test nhất định để đánh giá mức độ bình phục. 

mason-mount-binh-phuc-than-toc 1
Mason Mount trở lại tập luyện - Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tín hiệu tích cực đối với "Quỷ đỏ" thành Manchester. Ở mùa này, Mount đã gây ấn tượng với lối chơi nhiệt huyết giúp CLB chủ quản triển khai bóng dễ dàng ở tuyến trên. 

Trước đó trang chủ của MU xác nhận Mason Mount dính chấn thương gân kheo, dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 4 đến 5 tuần, gần như chắc chắn bỏ lỡ toàn bộ các trận đấu trong tháng 9.

mason-mount-binh-phuc-than-toc 2
Số 7 quyết tâm lấy lại vị trí ở MU - Ảnh: Internet

Mason Mount dính chấn thương trong trận thua Brighton hồi cuối tuần trước. Ở trận đấu đó, cựu sao Chelsea bị thay ra ở giờ nghỉ giữa hiệp.

"Trong trận đấu gần nhất, tôi đã gặp một vấn đề nhỏ về cơ. Tôi đã được kiểm tra kỹ lưỡng và có vẻ sẽ phải ngồi ngoài trong một vài trận đấu”, Mount thông báo về chấn thương của mình.

Trong trường hợp mọi thứ diễn ra thuận lợi, cầu thủ người Anh sẽ kịp góp mặt trong trận MU đón tiếp các cầu thủ Tottenham trên sân nhà Old Trafford tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. 

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.