Chờ...

Mikel Arteta giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

VOH - HLV trưởng của Arsenal mới đây đã được vinh danh tại Lễ trao giải Globe Soccer Awards.

Mới đây, các CĐV Arsenal lại vừa có dịp ăn mừng khi HLV Mikel Arteta được vinh danh là "HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24" tại Globe Soccer Awards, Lễ trao giải diễn ra tại Ý vừa qua.

Đây là giải thưởng danh giá ghi nhận những đóng góp to lớn của Arteta trong việc dẫn dắt Arsenal cán đích ở vị trí Á quân Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, chỉ sau nhà vô địch Manchester City.

arsenal-arteta-2
HLV Mikel Arteta nhận giải thưởng tại Globe Soccer Awards - Ảnh: Internet

Mặc dù không thể giúp Arsenal lên ngôi vô địch, nhưng Arteta đã biến đổi hoàn toàn đội bóng thành một thế lực cạnh tranh thực sự tại Ngoại hạng Anh. Dưới sự dẫn dắt của Arteta, Arsenal thi đấu đầy gắn kết và kỷ luật, với lối chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả.

Arsenal của Arteta cũng đi vào lịch sử CLB khi giành 28 chiến thắng trong mùa giải vừa qua - con số kỷ lục của đội bóng, vượt mốc 26 trận thắng của mùa giải bất bại 2003 - 2004.

arsenal-arteta-3
Dù chưa thể cùng Arsenal giành chức vô địch quốc gia, Arteta vẫn được đánh giá rất cao về mặt chuyên môn - Ảnh: Internet

Arteta cũng được khen ngợi vì khả năng phát triển tài năng trẻ, điển hình như Bukayo Saka và Emile Smith Rowe, những cầu thủ đã liên tục tỏa sáng trong đội hình Arsenal.

Việc Arteta được vinh danh là "HLV xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh" là minh chứng cho tài năng và sự nỗ lực của ông, đồng thời cũng là niềm tự hào cho Arsenal và người hâm mộ đội bóng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.