Chờ...

MU quyết tâm chèo kéo Declan Rice về với Old Trafford

VOH - Theo một số thông tin MU đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của tiền vệ Declan Rice và rất muốn mang anh về Old Trafford.

Trong những ngày qua, thông tin tiền vệ của West Ham - Declan Rice đang ở gần với CLB Arsenal hơn bao giờ hết. 

Ngôi sao người Anh đã và luôn là mục tiêu số 1 HLV Mikel Arteta muốn bổ sung vào đội hình của “Pháo thủ”. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng thông tin Arsenal sẽ chính thức hỏi mua Declan Rice ngay sau khi trận Chung kết Cúp C3 kết thúc. 

Tin chuyển nhượng MU - Declan Rice 

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin MU đang muốn nhảy vào can thiệp thương vụ trên xảy ra. Cụ thể, cha của tiền vệ này đồng thời cũng là người đại diện của anh đã có thảo luận với phía Man United. 

Bố của Declan Rice được cho đã thảo luận với MU - Ảnh: Internet
Bố của Declan Rice được cho đã thảo luận với MU - Ảnh: Internet

Dù cho giữa đôi bên vẫn chưa thống nhất về vấn đề chuyển nhượng. Dẫu vậy có thể thấy, “Quỷ đỏ” sẽ không từ bỏ việc đưa Declan Rice về với đội chủ sân Old Trafford. 

Ngôi sao tuyển Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ mỏ neo hay nhất Ngoại hạng Anh. Ở Declan Rice người ta nhìn thấy một mẫu cầu thủ hiếm có khi vừa có khả năng đánh chặn lẫn kỹ năng kéo bóng cực tốt. 

Điều này rất giống với một cầu thủ mà Ten Hag từng dẫn dắt trong quá khứ - Frenkie de Jong. 

Declan Rice sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ của MU - Ảnh: Internet
Declan Rice sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng tiền vệ của MU - Ảnh: Internet

Bên cạnh tài năng được giới chuyên môn đánh giá cao, độ bền bỉ và dẻo dai ở Declan Rice cũng vô cùng ổn định. Bằng chứng là anh đã góp mặt trong 51 trận tại mùa giải năm nay cho West Ham, ghi 4 bàn và có cho mình 2 kiến tạo. 

Hiện cả MU và Arsenal đều đang quyết tâm sở hữu tiền vệ người Anh, mức giá cho ngôi sao này được West Ham ra giá không dưới 100 triệu bảng. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Declan Rice: