Chờ...

Ronaldo ghi siêu phẩm, Al-Nassr lội ngược dòng ngoạn mục

VOH - Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi bàn giúp Al-Nassr lội ngược dòng trước Damac tại vòng 10 Saudi Pro League.

Đêm qua (21/10), Al-Nassr trên sân nhà đã có cuộc tiếp đón các vị khách Damac trong khuôn khổ vòng 10 Saudi Pro League. Tưởng chừng như Ronaldo và các đồng đội sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm, song mọi thứ lại diễn ra hết sức khó khăn. 

Cụ thể, đội khách với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý khiến dàn sao Al-Nassr tỏ rõ sự bế tắc. Thậm chí, CLB Damac mới là những người vượt lên dẫn trước ở phút bù giờ hiệp 1.

Ronaldo tỏa sáng giúp Al-Nassr giành trọn vẹn 3 điểm - Ảnh: Internet
Ronaldo tỏa sáng giúp Al-Nassr giành trọn vẹn 3 điểm - Ảnh: Internet

Bước sang hiệp 2, Al-Nassr quyết tâm đẩy cao đội hình nhằm dồn ép đối thủ. Chỉ trong vòng 4 phút từ 52’ đến 56’, CĐV đội chủ nhà như bùng nổ với 2 siêu phẩm đá phạt hàng rào từ Talisca và Ronaldo

Kết quả 2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, 3 điểm trong cuộc đối đầu này giúp Al-Nassr có trận thứ 8 liên tiếp chưa thua tại Saudi Pro League. Trải qua 10 vòng đấu, Ronaldo và các đồng đội hiện đứng vị trí thứ 3 với 22 điểm. 

Ronaldo tiếp tục ghi bàn - Ảnh: Internet
Ronaldo tiếp tục ghi bàn - Ảnh: Internet

Cá nhân Ronaldo tiếp tục nâng cao thành tích ghi bàn với thành tích 41 pha lập công trong năm 2023 và giữ vững ngôi vị dẫn đầu. 

CR7 cũng đang đứng vị trí số 1 trong danh sách vua phá lưới Saudi Pro League với 11 pha lập công sau 8 trận. Thành tích ấn tượng với một cầu thủ sắp bước sang tuổi 39.