Chờ...

Sancho bất ngờ mua nhà gần Ten Hag: Liệu cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” có tái ngộ tại MU?

VOH - Jadon Sancho mới đây đã bất ngờ mua lại căn biệt thự gần với nơi sinh sống của HLV MU, Erik ten Hag.

Jadon Sancho hiện đang được MU cho CLB Dortmund mượn vào giai đoạn 2 ở mùa giải năm nay. Nguyên nhân cho việc này xuất phát từ mẫu thuẫn giữa tiền vệ người Anh với HLV Erik ten Hag. 

Cựu HLV Ajax đã loại Jadon Sancho khỏi trận đấu với Arsenal vào đầu tháng 9, chưa hết ông thầy người Hà Lan còn cáo buộc ngôi sao sinh năm 2000 lười tập và thái độ không đúng mực. 

sancho-bat-ngo-mua-nha-gan-ten-hag-lieu-cap-doi-oan-gia-ngo-hep-co-tai-ngo-tai-mu 12
Ten Hag và Sancho xích mích đầu mùa - Ảnh: Internet

Jadon Sancho ngay lập tức phản pháo Erik ten Hag bằng một tuyên bố trên MXH. Cụ thể, ngôi sao của MU cho rằng những lời lẽ trên hoàn toàn là bịa đặt. 

Erik ten Hag sau đó đã yêu cầu Jadon Sancho xin lỗi nhưng không nhận được sự đồng tình từ phía cầu thủ này. Để tránh sự nghiệp đi xuống, Jadon Sacnho đã đề xuất trở lại Dortmund bằng một bản hợp đồng cho mượn và được MU chấp thuận. 

sancho-bat-ngo-mua-nha-gan-ten-hag-lieu-cap-doi-oan-gia-ngo-hep-co-tai-ngo-tai-mu 1
Căn nhà mới của Sancho - Ảnh: Internet

Theo The Sun, cặp đôi "oan gia ngõ hẹp" giữa Erik ten Hag và Jadon Sancho đang sắp phải đụng mặt theo kịch bản bất ngờ. Cầu thủ sinh năm 2000 vừa mua một căn biệt thự trị giá 3.8 triệu bảng Anh tại Manchester, đáng chú ý chỗ ấm này lại cách nhà của Erik ten Hag chỉ vài bước đi bộ. 

Ngôi nhà 5 phòng ngủ tự hào có hồ bơi trong nhà, phòng chiếu phim và nhà bếp, phòng khách và phòng ăn rộng rãi có không gian mở. 

Theo nhiều CĐV MU, việc Jadon Sancho mua nhà tại Manchester cho thấy việc Ban lãnh đạo MU để anh rời đi sau khi mùa giải năm nay kết thúc là hoàn toàn thiếu căn cứ. Trái lại đây có thể được xem là động thái cặp đôi này sẽ làm việc với nhau trở lại ở mùa giải tiếp theo. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.