Chờ...

Điểm tin bóng đá 18/5: Quang Hải tiếp tục xuất ngoại | MU nối lại thương vụ Rabiot

VOH - Nguyễn Quang Hải sẽ chia tay CLB Công An Hà Nội để sang Nhật Bản thi đấu. MU lên kế hoạch chiêu mộ Rabiot dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Quảng Hải chia tay Công An Hà Nội, chuẩn bị xuất ngoại lần 2

quang-hai
Quang Hải tiếp tục xuất ngoại để tìm kiếm thử thách mới - Ảnh: Internet

Các nguồn tin trong nước mới đây đã đồng loạt đưa tin, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức chia tay CLB Công An Hà Nội vào cuối mùa giải, sau khi hết hạn hợp đồng.

Điểm đến tiếp theo của Hải "con" sẽ là J. League 1 - Giải đấu số 1 Nhật Bản. Theo dự kiến, thông tin về CLB chiêu mộ Quang Hải sẽ chính thức được hé lộ vào đầu tháng 6 tới.

AC Milan sa thải HLV Pioli

Theo Fabrizio Romano, sau một mùa giải thất vọng, AC Milan đã quyết định chia tay HLV Stefano Pioli. Đội bóng này đang liên hệ với Paulo Fonseca - hiện đang dẫn dắt Lille, để thay thế vị trí của thuyền trưởng người Ý.

Fulham và Crystal Palace muốn "giải cứu" Amrabat

Bị coi là một bản hợp đồng thất bại của Erik ten Hag, Amrabat nhiều khả năng sẽ không được MU kích hoạt điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, có 2 CLB tại Ngoại hạng Anh là Fulham và Crystal Palace đang nhòm ngó cầu thủ này, và nếu như BLĐ Quỷ đỏ không có ý định giữ chân Amrabat, rất có thể anh sẽ tiếp tục ở lại Ngoại hạng Anh trong một màu áo khác.

MU nối lại liên hệ với Rabiot

mu
Với việc Casemiro và Amrabat gần như chắc chắn ra đi, MU cần bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng như Rabiot - Ảnh: Internet

Gazzetta dello Sport đưa tin, MU đã có những động thái nối lại liên hệ với tiền vệ Rabiot từ Juventus. Tiền vệ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này, sau khi hợp đồng của anh với đội bóng thành Turin đáo hạn.

Năm 2022, MU cũng từng đàm phán chuyển nhượng với Rabiot nhưng không đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này.

Ẩu đả tại Bán kết Play-off thăng hạng Ngoại hạng Anh

Trong trận Bán kết Play-off lượt về của loạt trận tranh vé thăng hạng Ngoại hạng Anh 2024 - 2025 diễn ra giữa Southampton vs West Brom, một cuộc ẩu đả lớn đã xảy ra giữa CĐV của 2 đội bóng, buộc cảnh sát phải huy động lực lượng lớn để can thiệp.

Ở trận đấu này, Southampton có chiến thắng 3-0 trước West Brom ngay trên sân nhà, sau khi đã hòa 0-0 ở lượt đi, qua đó chính thức giành vé vào chơi trận Chung kết.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.