Chờ...

Sao Real chính thức bỏ lỡ trận đấu với Man City

VOH - Real Madrid đón nhận tin không vui trước thềm trận đấu với Man City khi tiền vệ Dani Ceballos không thể góp mặt vì chấn thương.

Real Madrid sẽ đón tiếp Man City vào lúc 2h sáng ngày 10/5 trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ lượt đi Bán kết Champions League. Nhưng những tin không vui liên tiếp ập đến với đội bóng này.

Trong lúc tiền vệ Luka Modric đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại thì "Kền kền trắng" tiếp tục nhận hung tin. Dani Ceballos là người mới nhất được xác định sẽ không thể ra sân.

Dani Ceballos là quân bài dự bị quan trọng của Ancelotti. Ảnh: Internet
Dani Ceballos là quân bài dự bị quan trọng của Ancelotti. Ảnh: Internet

Theo tờ Marca, cầu thủ người Tây Ban Nha được chẩn đoán chấn thương đùi và đã vắng mặc trong trận đấu với Osasuna cuối tuần qua. Anh chỉ có thể trở lại trong trận lượt về Bán kết C1 diễn ra vào ngày 18/5.

Real Madrid đã đăng quang Cúp Nhà vua Tây Ban Nha nhưng họ phải gấp rút chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Man City. Niềm an ủi của HLV Carlo Ancelotti là những cầu thủ tấn công như Vinicius Junior, Rodrygo hay Karim Benzema đều lành lặn. Đặc biệt, Rodrygo đang có phong độ cực cao ở thời điểm này.

Chấn thương đùi khiến Ceballos vắng mặt ở trận Bán kết lượt đi. Ảnh: Internet
Chấn thương đùi khiến Ceballos vắng mặt ở trận Bán kết lượt đi. Ảnh: Internet

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn 5 trận đấu phải chơi ở La Liga. Tuy không có động lực đua tranh với Barcelona nhưng đoàn quân của Ancelotti có thể cạnh tranh vị trí thứ hai với Atletico Madrid. Khoảng cách giữa hai đội sau 33 vòng đấu chỉ là 1 điểm.

Về phía Man City, Pep Guardiola đang sở hữu trong tay một đội hình lành lặn cùng chuỗi trận ấn tượng gần đây. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ của The Citizens đang trông chờ vào "cú ăn ba" lịch sử của đội bóng con cưng. Real bị tổn thất lực lượng nhưng Man City không vì thế mà chủ quan.