Chờ...

Nếu chi 45 triệu bảng, Chelsea sẽ có chân sút hay hơn Salah

VOH - Theo nhiều nguồn tin cho biết, Chelsea hiện đang nhắm đến Ivan Toney để giải quyết bài toán về hàng công.

Mùa giải năm nay có thể được coi là một trong những mùa bóng thất vọng nhất trong lịch sử Chelsea. Tính tới hiện tại trải qua 34 vòng đấu, đoàn quân của HLV Frank Lampard chỉ đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng, thành tích quá tệ nếu so với vị thế của họ.  

Được biết kể từ khi chủ tịch Todd Boehly lên nắm quyền, Chelsea đã được cấp cho số tiền khổng lồ lên đến 600 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, điểm yếu trong khâu ghi bàn vẫn không thể được giải quyết triệt để khi họ mới chỉ có được 34 bàn. 

Chelsea đang có mùa bóng tương đối thất vọng - Ảnh: Internet
Chelsea đang có mùa bóng tương đối thất vọng - Ảnh: Internet

Chính vì vậy, ở kỳ chuyển nhượng hè tới đây, nhiều khả năng The Blues sẽ buộc phải chi tiêu mạnh tay để có thể đem về một chân sút đẳng cấp. 

Đã có những cái tên nằm trong tầm ngắm của The Blues có thể kể đến như Dusan Vlahovic hay Randal Kolo Muani,...Tuy nhiên tất cả chỉ mới dừng ở mức đồn đoán và chưa có gì tiến triển thêm. Cũng theo nhà báo Simon Phillips, Chelsea hiện đang để mắt đến Ivan Toney - chân sút 27 tuổi đang thuộc biên chế CLB Brentford. 

Ivan Toney hiện đang được The Blues để mắt tới - Ảnh: Internet
Ivan Toney hiện đang được The Blues để mắt tới - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Anh đang có mùa giải bùng nổ khi xếp trên cả những cây săn bàn hàng đầu như Salah, Rashford,..về thành tích ghi bàn ở EPL với 20 pha lập công. Tuy nhiên, để có được chữ ký của chân sút 27 tuổi The Blues sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 45 triệu bảng.

Dẫu vậy đổi lại họ sẽ có một trong những tiền đạo xuất sắc tại ngoại hạng anh và không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với môi trường bóng đá Anh. 

*Những pha bóng hay của Ivan Toney: