Chờ...

HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam gửi lời chia buồn đến CLB HAGL

VOH - HLV Park Hang Seo và người hâm mộ bóng đá Việt Nam gửi lời chia buồn và động viên đến CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) sau tai nạn thương tâm khiến 3 thành viên ra đi mãi mãi.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh (Gia Lai) vào chiều 12/8 khiến tiền đạo Paollo Madeira Oliveir, trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí của CLB HAGL tử vong tại chỗ. Lái xe bị thương nghiêm trọng và được đưa đi cấp cứu.

Thông tin này khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi xót xa. Các cầu thủ, huấn luyện viên và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn đến người thân của 3 thành viên CLB HAGL.

HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam gửi lời chia buồn đến CLB HAGL
HLV Park Hang-seo gửi chia buồn với HAGL - Ảnh: internet

Trên trang cá nhân, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo chia buồn: "Tôi xót xa trước vụ việc thương tâm liên quan đến sự ra đi cầu thủ, HLV và bác sĩ của CLB HAGL. Tôi xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình và bạn bè. Hy vọng tất cả mọi người sẽ sớm vượt qua sự mất mát này".

Trong số những người tử nạn, trợ lý Dương Minh Ninh từng có thời gian làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở đội tuyển Việt Nam. Ông cũng là người thầy đã dẫn dắt nhiều ngôi sao bóng đá Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh... dưới cương vị HLV trưởng hay trợ lý HLV ở CLB HAGL.

HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam gửi lời chia buồn đến CLB HAGL
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam gửi lời chia buồn đến CLB HAGL - Ảnh: internet

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng gửi lời chia buồn đến CLB HAGL. Trên fanpage của Huy Quan Nguyen đăng dòng trạng thái: “Thang thương. Xin chia buồn với đội bóng tôi yêu HAGL”.

Fanpage người hâm mộ Trần Bình chia sẻ: “1 ngày buồn của CLB Hoàng Anh Gia Lai nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Xin thành thật chia buồn cùng gia đinh các nạn nhân và CLB bóng đá Hoàng Anh Gia Lai. Thành kính phân ưu”.

Một facebook khác có tên Nguyen Anh Cuong gửi lời cảm ơn trợ lý HLV Dương Minh Ninh: “Xin chia buồn và cảm ơn HLV Dương Minh Ninh trợ lý đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, ông đã không qua khỏi sau tai nạn giao thông chiều 12/8”.

HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam gửi lời chia buồn đến CLB HAGL
CLB SLNA gửi lời động viên, hy vọng HAGL sớm vượt qua nỗi đau - Ảnh: internet

Các cầu thủ, CLB và hội nhóm CĐV cũng gửi lời chia buồn và tiễn biệt các nạn nhân. CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) viết trên trang fanpage của đội: "CLB SLNA xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân và CLB HAGL. Mong CLB HAGL và gia đình các nạn nhân sớm vượt qua nỗi đau".

SLNA và HAGL vừa so tài nhau trong trận đấu ở vòng 5 giai đoạn 2 V-League, cũng là trận đấu cuối cùng của hai đội ở mùa giải 2023.

HLV Park Hang Seo và người hâm mộ Việt Nam gửi lời chia buồn đến CLB HAGL
Trợ lý tuyển Việt Nam đau xót khi nghe tin người đồng nghiệp của mình qua đời - Ảnh: internet

Trợ lý của đội tuyển Việt Nam Lưu Danh Minh viết: "Nghe tin mà sốc quá! Đau xót quá bạn Ninh ơi! Xin chia buồn cùng gia đình và CLB Hoàng Anh Gia Lai".

Trợ lý cũ của CLB HAGL Nguyễn Văn Đàn bàng hoàng: "Không tin nổi luôn. Trời ơi là trời, chuyện gì đang xảy ra vậy". Cầu thủ Lê Văn Sơn của CLB HAGL buồn bã: "Mong thầy và anh và đồng đội của em được siêu thoát".

Cầu thủ Phan Thanh Hậu viết: "Mong thầy và anh được yên nghỉ". Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh chia sẻ: "Mất mát quá lớn với bóng đá Việt Nam và HAGL. Xin chia buồn cùng toàn thể gia đình và CLB HAGL".