Chờ...

Lịch thi đấu lượt về Tứ kết Cúp C1: Man City vs Real Madrid | Bayern Munich vs Arsenal

VOH - Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1 mùa giải 2023-2024. Lịch thi đấu lượt về Tứ kết Cúp C1 với các trận đấu giữa Man City vs Real Madrid, Bayern Munich vs Arsenal.

Lịch thi đấu lượt về Cúp C1

Giữa tuần này, sân cỏ châu Ấu sẽ tiếp tục sôi động trở lại khi các trận Tứ kết lượt về Cúp C1 được diễn ra. 8 CLB góp mặt ở vòng này gồm Man City, Real Madrid, Arsenal, Bayern Munich, Dortmund, Atletico Madrid, PSG và Barca hứa hẹn tạo nên những giây phút hấp dẫn cho NHM. 

Trận đấu đáng chú ý nhất dĩ hiện hướng về Etihad nơi Real Madrid làm khách trước nhà ĐKVĐ Man City. Cả 2 đã cống hiến trận cầu mãn nhãn ở trận lượt đi với 6 bàn thắng chia đều cho mỗi bên. 

Real Madrid gặp khó khăn trước Man City - Ảnh: Internet
Real Madrid gặp khó khăn trước Man City - Ảnh: Internet

"Kền kền trắng" dĩ nhiên được đánh giá thấp hơn The Citizens. Bằng chứng trong 4 trận gần nhất hành quân đến Etihad, Real không thể một lần giành chiến thắng. 

Cuộc đối đầu giữa Bayern Munich và Arsenal cũng hấp dẫn không kém. Bất chấp đội chủ nhà sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi Gnarby và Coman, "Hùm xám" vẫn tự tin đánh bại đội khách trên sân nhà. 

Arsenal có chuyến đi lành ít dữ nhiều tới sân Bayern Munich - Ảnh: Internet
Arsenal có chuyến đi lành ít dữ nhiều tới sân Bayern Munich - Ảnh: Internet

Arsenal đã có bước chạy đà không tốt trước trận cầu quan trọng này khi thất thủ 0-2 tại Ngoại hạng Anh với Aston Villa. Điều này ít nhiều khiến tâm lý của dàn sao "Pháo thủ" bị ảnh hưởng đáng kể. 

PSG - Barca cũng là trận đại chiến đáng chờ đợi khác. Kylian Mbappe và các đồng đội sẽ phải chiến đấu hết sức mình nếu muốn ngược dòng Barca để thẳng tiến vào Bán kết Cúp C1 năm nay. 

Vòng Tứ kết Cúp C1 còn màn đối đầu cân tài cân sức nữa giữa Atletico Madrid vs Dortmund. Trận lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra trên đất Tây Ban Nha, ở sân nhà Wanda Metropolitano của "Rojiblancos".

*Chi tiết lịch thi đấu lượt về Tứ kết Cúp C1:

Ngày Giờ Trận Kênh phát sóng
17/04/2024 02h00 Dortmund vs Atletico Madrid FPT Play
17/04/2024 02h00 Barca vs PSG FPT Play
18/04/2024 02h00 Bayern Munich vs Arsenal FPT Play
18/04/2024 02h00 Man City vs Real Madrid FPT Play
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.