Chờ...

Đột kích khách sạn, công an bắt giữ 7 đối tượng sử ma túy

QUẢNG NINH - Ngày 13/9, Công an huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án 7 bị can liên quan đến các tội danh “Mua bán trái phép chất ma túy” và “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.”

Vào khoảng 2 giờ 30 phút sáng ngày 26/8/2024, tổ công tác của Công an huyện Tiên Yên đã tiến hành kiểm tra hành chính tại một nhà nghỉ ở thôn Đông Thành, xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên. Tại đây, các cán bộ công an đã phát hiện một phòng nghỉ có ba người với biểu hiện nghi ngờ, không tỉnh táo, có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy.

Bat-7-Doi-Tuong-Su-D
7 đối tượng sử dụng ma túy trong nhà nghỉ ở Quảng Ninh - Nguồn: Báo Lao động

Ba đối tượng ban đầu bị phát hiện gồm Chìu A B (SN 1990), Triệu Thị M (SN 1998), và Triệu Thị B (SN 1997), đều có địa chỉ tại các khu vực khác nhau trong tỉnh Quảng Ninh. Trong quá trình khám xét, công an thu giữ một số dụng cụ như chai nhựa, ống hút, ống thủy tinh hình bầu dục và các túi nilon chứa chất tinh thể màu trắng, được xác định là ma túy loại Methamphetamine.

Mở rộng điều tra, công an đã bắt giữ thêm bốn đối tượng: Lê Anh Ph (SN 1981), Hà Thị Y (SN 1981), Lý Hải Đ (SN 1999), và Nguyễn Văn Ngh (SN 1996), tất cả đều trú tại xã Đông Ngũ, huyện Tiên Yên. Những đối tượng này bị tình nghi có liên quan đến hoạt động tổ chức và sử dụng trái phép chất ma túy tại địa phương.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Tiên Yên đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, xử lý theo quy định của pháp luật. Các cá nhân có liên quan hoặc thông tin về vụ việc có thể liên hệ với cơ quan công an để phối hợp điều tra.