Chờ...

Tin tức MU: “Quỷ đỏ” rất muốn có Kane và Felix

(VOH) - Đội chủ sân Old Trafford quyết tâm trong việc chiêu mộ Harry Kane và rất muốn có luôn Joao Felix.

MU thúc đẩy việc chiêu mộ Harry Kane

Tiền đạo đang thuộc biên chế Tottenham là Harry Kane đã công khai với bạn bè của anh rằng mình từ chối bản hợp đồng mới từ phía đội bóng chủ quản. Điều này diễn ra trong bối cảnh CLB đang hỗn loạn khi vừa sa thải Conte.

Đây là thời cơ không thể tốt hơn để MU có được chữ ký của Kane. Đội chủ sân Old Trafford sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo tuyển Anh trong mùa hè 2023. Harry Kane đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Tottenham.

Tin tức MU: “Quỷ đỏ” rất muốn có Kane và Felix
MU thúc đẩy việc chiêu mộ Harry Kane - Ảnh: internet

Đội bóng London mong muốn bán được Harry Kane với mức giá cao nhất có thể thay vì mất trắng vào tháng 6/2024. Tottenham được cho là đòi hỏi mức giá vượt 100 triệu bảng cho ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình.

Đọc thêm: Lép vế hoàn toàn, MU thua trận và mất tốp 3 vào tay Newcastle

Harry Kane đã thi đấu tại Tottenham trong một khoảng thời gian rất dài và thành danh từ đây với thành tích hơn 300 bàn thắng ghi được ở mọi cấp độ. Tuy nhiên, điều mà tiền đạo này mong muốn nhất là các danh hiệu lại không thể được đáp ứng bởi Tottenham.

Đội bóng thành London luôn tỏ ra cực kỳ non nớt khi tham dự những giải đấu cúp và Kane đã phải chờ đợi quá lâu cho điều này.

MU đang rất muốn mang Felix về Old Trafford

Bên cạnh tiền đạo Harry Kane, MU cũng đang lên kế hoạch "nẫng tay trên" của Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Joao Felix. Tiền đạo người Bồ từng được coi là "Ronaldo đệ nhị" khi chuyển từ Benfica sang Atletico, dù sau đó anh không thể hiện quá tốt dưới thời Diego Simeone.

Felix đã chuyển tới Chelsea theo dạng cho mượn nhằm "cứu vãn sự nghiệp". Cầu thủ Bồ Đào Nha đang thể hiện cực tốt trong màu áo The Blues dù không quá bùng nổ với nhiều bàn thắng.

Tin tức MU: “Quỷ đỏ” rất muốn có Kane và Felix
MU đang rất muốn mang Felix về Old Trafford - Ảnh: internet

Tiền đạo người Bồ đang đóng góp rất tích cực vào lối chơi của Chelsea, bất chấp CLB đang phải nhận những kết quả cực kỳ kém cỏi dưới thời cựu HLV Graham Potter - người vừa mới bị sa thải không lâu.

BLĐ MU đã quan tâm trở lại tới việc ký hợp đồng với Felix ở phiên chợ hè tới. Dù biết sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với đại kình địch Chelsea bởi The Blues cũng rất mong muốn có thể ký chính thức với cầu thủ này.

Hiện tại, Atletico đang ra giá khoảng 80 triệu euro cho Joao Felix và đây là một mức giá "không thấp, không cao" với tiềm lực tài chính của cả MU và Chelsea.