Chờ...

West Ham ra điều kiện bán Declan Rice, Arsenal trở thành ứng viên số một

VOH - West Ham United có thể để Declan Rice ra đi ngay trong mùa Hè 2023. Với việc đã giành vé dự Champions League, Arsenal đang trở thành bến đỗ lý tưởng nhất cho tiền vệ người Anh.

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, West Ham United sẵn sàng để Declan Rice ra đi nếu nhận đủ 120 triệu bảng Anh từ một đội bóng có vé dự cúp C1. Ngoài ra, The Hammers cũng sẵn sàng chấp nhận giao kèo 100 triệu bảng Anh, kèm theo một cầu thủ bất kỳ đang thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Cách đây 18 tháng, Declan Rice đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với West Ham United. Cả Chelsea, Liverpool và MU đều dành sự quan tâm cho tiền vệ sinh năm 1999. Tuy nhiên, Arsenal được xem là bến đỗ lý tưởng nhất khi đảm bảo được những điều kiện phía West Ham United đưa ra.

West Ham ra điều kiện bán Declan Rice, Arsenal trở thành ứng viên số một 1
Declan Rice đang ở rất gần Arsenal. Ảnh: Internet

Trước đó, Football London tiết lộ, HLV Mikel Arteta bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Declan Rice. CLB Bắc London cũng xác định ngôi sao 24 tuổi là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở phiên chợ Hè 2023. Bởi lẽ, đội chủ sân Emirates muốn gia cố tuyến giữa khi phải căng sức trên nhiều mặt trận.

Ngoài Ngoại hạng Anh, Arsenal còn phải thi đấu tại cúp C1, FA Cup và Carabao Cup ở mùa giải tới. Trong khi đó, HLV Mikel Arteta không còn nhiều sự lựa chọn ở hàng tiền vệ. Mohamed Elneny nhiều khả năng sẽ ra đi và Sambi Lokonga không còn nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện Pháo thủ.

Với Granit Xhaka, cầu thủ người Thụy Sĩ đang nhận được sự quan tâm từ Bayer Leverkusen. Bản thân tiền vệ 30 tuổi cũng rơi vào tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan”. Theo đó, anh đang phân vân giữa việc ở lại sân Emirates và trở lại Bundesliga, giải đấu đã làm nên tên tuổi của Granit Xhaka.